Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

சனி, 24 ஆகஸ்ட், 2019

அதிரடியாக களமிறங்கும் ஆப்பிள் டிவி+ : அமேசான், நெட்பிக்ஸிக்கு போட்டி.!

அதிரடியாக களமிறங்கும் ஆப்பிள் டிவி+ : அமேசான், நெட்பிக்ஸிக்கு போட்டி.! 









இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை  உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில்  பெற  பதிவு  செய்து கொள்ளுங்கள்.

 

Follow Us:

 Join Our Telegram Channel

Join Our Whatsapp Group

Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan

Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan

Instagram: pudhiya.podiyan

Contact us : oorkodangi@gmail.com

              



நெட்பிக்ஸ் மற்றும் அமேசான் பிரைம் வீடியோவுக்கு போட்டியாக ஆப்பிள்  
 நிறுவனத்தின் ஆப்பிள் டிவி பிளஸ் வருகின்றது. இதன் வெளியிடு நவம்பர் மாத்தில் நடக்கின்றது. ஆப்பிள் டி.வி + மூவி மற்றும் டிவி சந்தா சேவையை நவம்பர் மாதத்திற்குள் வெளியிட ஆப்பிள் இன்க் திட்டமிட்டுள்ளது. இந்த சேவை மூலம் 2020 ஆம் ஆண்டில் 50 பில்லியன் டாலரை எட்டும் முயற்சியாகவும் இருக்கின்றது.



கேபிள்-டிவி சந்தாக்களை ரத்துசெய்யும் அல்லது மொபைல் சாதனங்களில் பார்க்கும் பார்வையாளர்களின் வளர்ந்து வரும்
ஸ்ட்ரீமிங் முன்னோடி நெட்ஃபிக்ஸ் இன்க் இருக்கின்றது.
 150 நாடுகளில் துவக்கம்:  
150 நாடுகளில் துவக்கம்: 

வீடியோ சந்தாக்களுக்கான முதல் முயற்சியில், ஆப்பிள் நிகழ்ச்சிகளுக்கு வெவ்வேறு வெளியீட்டு உத்திகளை பயன்படுத்துகின்றது. மேலும், சில திட்டங்களின் முதல் மூன்று திட்டங்களை வழங்க இந்த நிறுவனத் திட்டமிட்டுள்ளது. அதைத் தொடர்ந்து வாராந்திர வழங்கப்பட இருக்கின்றது. 


நெட்ஃபிக்ஸ் போல வழங்க ஆப்பிள் நிறுவனம் திட்டமிட்டுள்ளது. அதே நேரத்தில் AT & T இன் HBO மற்றும் டிஸ்னியின் ஹுலு ஆகியவை வாரந்தோறும் அத்தியாயங்களை வெளியிடுகின்றன. இந்த சேவை உலகளவில் 150 க்கும் மேற்பட்ட நாடுகளில் தொடங்கப்படும்.

ஆப்பிளின் சேவை நிறுவனங்கள்:
ஆப்பிளின் சேவை நிறுவனங்கள்:
ஆப்பிள் மியூசிக், வரவிருக்கும் ஆப்பிள் ஆர்கேட் கேமிங் சேவை, ஆப்பிள் நியூஸ் + மற்றும் ஐக்ளவுட் சேமிப்பக சந்தாக்களுடன் ஆப்பிள் டிவி + ஆப்பிளின் போர்ட்ஃபோலியோவில் உள்ள ஐந்து முக்கிய டிஜிட்டல் சந்தா சேவைகளில் ஒன்றாகும். ஆப்பிள் கேர் நீட்டிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் அதன் வங்கியால் இயக்கப்படும் ஐபோன் மேம்படுத்தல் திட்டம் போன்ற தயாரிப்புகளிலிருந்தும் நிறுவனம் தொடர்ச்சியான வருவாயை ஈட்டுகிறது. இது ஆப்பிள் கார்டிலிருந்து வருவாயை ஈட்டத் தொடங்கும், இது இந்த மாத தொடக்கத்தில் தொடங்கத் தொடங்கியது.ஆப்பிள் டிவி + விலை என்ன? :
ஆப்பிள் டிவி + விலை என்ன?
ஆப்பிள் டிவி + க்கான விலையை ஆப்பிள் அறிவிக்கவில்லை. ஆனால் ஒரு மாதத்திற்கு $9.99 விலையாக வசூலிக்கப்படுகின்றது. இது ஆப்பிள் மியூசிக் மற்றும் ஆப்பிள் நியூஸ் + உடன் வரும். நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் அமேசான் பிரைம் கட்டணம் $ 8.99 ஆகவும், டிஸ்னி + அதன் சேவை நவம்பரில் அறிமுகமாகும்.


விரிவடையும் திட்டம்:
விரிவடையும் திட்டம்:
நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் திரைப்படங்கள் ஆப்பிள் 6 பில்லயின் டாலர்களை ஒதுக்கியுள்ளதாக பைனான்சியல் டைம்ஸ் தெரிவித்துள்ளது. முதல் ஆண்டிற்கான பட்ஜெட் 1 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, ஆனால் அதன் பின்னர் விரிவடைந்துள்ளதாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.ஆப்பிளின் வருவாய்:  
ஆப்பிளின் வருவாய்:
ஆப்பிள் அதன் பெரிய தளமான ஐபோன், ஐபாட், மேக் மற்றும் ஆப்பிள் வாட்ச் பயனர்களிடமிருந்து கூடுதல் வருவாயை ஈட்டுவதற்காக சேவைகளில் இறங்குகிறது. அதிக விலைகள், சந்தை செறிவு, பொருளாதார தலைவலிகள் மற்றும் புதிய, திருப்புமுனை அம்சங்கள் இல்லாததால் நுகர்வோர் சமீபத்தில் வன்பொருள் மாற்றுவதில் மெதுவாக உள்ளனர்.ஆப்பிளன் ஆரம்ப கால நிகழ்ச்சி: 
ஆப்பிளின் ஆரம்ப கால நிகழ்ச்சி:
ஆப்பிளின் ஆரம்ப நிகழ்ச்சிகளில் "தி மார்னிங் ஷோ," ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க்கின் "அமேசிங் ஸ்டோரீஸ்," ஜேசன் மோமோவாவுடன் "பார்", ஆக்டேவியா ஸ்பென்சருடன் "ட்ரூத் பி டோல்ட்" மற்றும் "ஹோம்" என்று அழைக்கப்படும் ஆடம்பரமான வீடுகளைப் பற்றிய ஆவணத் தொடர் ஆகியவை அடங்கும்.
திங்களன்று, ஜெனிபர் அனிஸ்டன், ரீஸ் விதர்ஸ்பூன் மற்றும் ஸ்டீவ் கேர்ல் ஆகியோர் நடித்த "தி மார்னிங் ஷோ" இன் இரண்டாவது டிரெய்லரை நிறுவனம் வெளியிட்டது.
டிவி சேவை ஆப்பிளின் டிவி பயன்பாட்டின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும், இது நிறுவனத்தின் சாதனங்களில் நிறுவப்பட்டுள்ளது. மேலும் மூன்றாம் தரப்பு தயாரிப்புகளான ரோகு மற்றும் அமேசான் ஃபயர் டிவி பெட்டிகள் மற்றும் சாம்சங் தொலைக்காட்சிகளிலிருந்தும் அணுகக்கூடியதாக இருக்கும்.ஆப்பிள் 100 மல்லியன் சந்தாரர்கள்:   
ஆப்பிள் 100 மல்லியன் சந்தாரர்கள்:
அடுத்த அரை தசாப்தத்தில் ஆப்பிள் டிவி + 100 மில்லியன் சந்தாதாரர்களை முதலிடம் பெறக்கூடும் என்று ஆய்வாளர்கள் கருத்து தெரிவித்துள்ளனர், இது நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் அமேசானுக்கு பெரும் சவாலாக இருக்கும்.
இந்த விஷயத்தை நன்கு அறிந்தவர்களின் கூற்றுப்படி, "தி மார்னிங் ஷோ" இன் இரண்டு சீசன்களுக்கு மட்டும் சுமார் 300 மில்லியன் டாலர்கள் உட்பட வீடியோவில் நிறுவனம் ஒரு பெரிய உறுதிப்பாட்டை செய்து வருகிறது.



 use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. This includes cookies from third party social media websites and ad networks. Such third party cookies may track your use on Gizbot sites for better rendering. Our partners use cookies to ensure we show you advertising that is relevant to you. If you continue without changing your settings, we'll assume that you are happy to receive all cookies on Gizbot website. However, you can change your cookie settings at any time. Learn more

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக