ஹைலைட்ஸ்
1.
இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்ட குறுகிய
வீடியோ பகிர்வு பயன்பாடான சிங்காரியின் பயன்பாடு நாட்டில் கணிசமாக
அதிகரித்துள்ளது.
2.
பதிவிறக்கங்கள் மற்றும் செயலில் உள்ள
பயனர்களின் பெரிய எழுச்சி நிறுவனம் புதிய முதலீடுகளைத் தேட வழிவகுத்தாலும், சீன
முதலீட்டாளர்களிடமிருந்து வரும் நிதியை ஒருபோதும் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டோம்.
சீன நிறுவனங்களின் முதலீடுகளுக்கோ,
பங்களிப்புக்கோ இடமில்லை என இந்திய தயாரிப்பான சிங்காரி(Chingari) மொபைல் பயன்பாடு
தெரிவித்துள்ளது.
டிக்டோக்(TikTok)
உட்பட 59 சீன பயன்பாடுகளை அரசாங்கம் தடை செய்ததையடுத்து, இந்தியாவில்
தயாரிக்கப்பட்ட குறுகிய வீடியோ பகிர்வு பயன்பாடான சிங்காரியின் பயன்பாடு நாட்டில்
கணிசமாக அதிகரித்துள்ளது. பதிவிறக்கங்கள் மற்றும் செயலில் உள்ள பயனர்களின் பாரிய
எழுச்சி நிறுவனம் புதிய முதலீடுகளைத் தேட வழிவகுத்தாலும், சிங்காரி இணை நிறுவனரும்
தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான சுமித் கோஷ், சீன
நிறுவனங்கள் அல்லது முதலீட்டாளர்களிடமிருந்து வரும் நிதியை ஒருபோதும்
ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டோம் என தெளிவுபடுத்தியுள்ளார்.
இதுதொடர்பான அறிவிப்பில் அவர்,.
“சீனப் பணம் இல்லை, சீன நிறுவனங்களின் பணம் இல்லை ... சிங்கரியில் இதுவரை சீன
நேரடி அல்லது மறைமுக பணம் இல்லை. இப்போது இல்லை, எப்போதும் இல்லை,” என
குறிப்பிட்டுள்ளார்.
"இது U.S. அல்லது U.K.-யில்
இருந்து செயல்படும் உலகளாவிய ஆகும் - நிறைய உலகளாவிய பணம்
கிடைக்கிறது, எனவே நிச்சயமாக சீன பணத்திற்கான தேவை இங்கு இல்லை," என்றும்
அவர் மேலும் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
தரவு-பாதுகாப்பு தொடர்பான
காரணங்களுக்காக டிக்டோக் மற்றும் பிற 58 சீன பயன்பாடுகளுக்கு
அரசாங்கம் இடைக்கால தடை விதித்ததிலிருந்து, பரவலான கவனத்தைப் பெற்ற இந்திய சிறந்த
பயன்பாடுகளில் சிங்காரி ஒன்று. கூகிள் பிளே ஸ்டோரில் 10 மில்லியனுக்கும் அதிகமான
பதிவிறக்கங்களை நிறுவனம் மிகக் குறுகிய காலத்தில் பதிவு செய்தது.
கொரோனா வைரஸ் தொடர்பான பிரச்சனையை தொடர்ந்து,
லடாக்கில் உள்ள கால்வான் பிராந்தியத்தில் எல்லைப் பிரச்சினையைத்
தொடங்கியதிலிருந்து இந்தியாவில் சீன எதிர்ப்பு உணர்வு வேகமாக அதிகரித்து வருகிறது.
அந்த வகையில் தற்போது இந்திய நிறுவனங்களில் சீன முதலீட்டாளர்களை பலர்
விரும்பவில்லை என்பதும் சமீபத்திய ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக