
HDFC வங்கி தனது EMI தொகையை சேகரிக்க CSC வணிக நிருபர்களுடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது..!
நாட்டின் மிகப்பெரிய தனியார் துறை கடன் வழங்குநரான HDFC வங்கி தனது வாடிக்கையாளர்களின் வசதிக்காக ஒரு பொதுவான சேவை மையம் (CSC) வசதியை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இதன் காரணமாக, வங்கியின் கடன் வாங்கியவர்கள் கடன் தவணையை டெபாசிட் செய்ய (Depositing EMI) கிளை காசோலை வைக்க வேண்டியதில்லை. நீங்கள் சுலபமான வார்த்தைகளில் புரிந்து கொண்டால், இப்போது வாடிக்கையாளர்கள் கடன் தவணையை அருகிலுள்ள மையத்தில் டெபாசிட் செய்ய முடியும். HDFC வங்கி மற்றும் CSC E-கவர்னன்ஸ் சர்வீசஸ் இந்தியா லிமிடெட் ஆகியவை நாட்டில் தங்கள் வணிக நிருபர்களுக்காக EMI சேகரிப்பு சேவைகளை (EMI Collection Services) அறிமுகப்படுத்தியுள்ளன.
கடன் வாங்குபவர்கள் VLE களுடன் சில தகவல்களைப் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும்
பொது சேவை மையத்தில் தவணையை டெபாசிட் செய்ய, வாடிக்கையாளர்கள் தங்களது சில தகவல்களை கிராம நிலை தொழில்முனைவோருடன் (VLE) பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும், இதனால் அவர்கள் சரிபார்க்க முடியும். இதில், வாடிக்கையாளர்கள் கடன் எண், பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண், PAN, பிறந்த தேதி போன்ற சில தகவல்களை VLE க்கு வழங்க வேண்டும். இதற்குப் பிறகு, வாடிக்கையாளரின் பதிவு செய்யப்பட்ட தொலைபேசி எண்ணுடன் VLE கடன் கணக்கை (Loan Account) பொருத்துவதன் மூலம் கணினியில் செலுத்த வேண்டிய தொகையை நீங்கள் சரிபார்க்க முடியும். இதற்குப் பிறகு, வி.எல்.இ டெபாசிட் செய்யப்பட்ட தொகையின் ரசீதை வங்கி வாடிக்கையாளருக்கு வழங்கும். அதன் பிறகு அவர் இந்த தொகையை வங்கியில் வைப்பார்.
நிதி சேவைகள் கிராமப்புற மற்றும் உள்துறை பகுதிகளுக்கு விரிவுபடுத்தப்படும்
CSC மூலம் வசூல் வசதி தொடங்குவதால் வாடிக்கையாளர்கள் வங்கி கிளைக்கு செல்ல தேவையில்லை. இது கிராமப்புற மற்றும் தொலைதூர பகுதிகளில் நிதி சேவைகளை விரிவுபடுத்தும். HDFC வங்கியின் கூற்றுப்படி, இந்த பிரச்சாரத்தின் கீழ், CSC மற்றும் HDFC வங்கி வணிக நிருபர்கள் வழங்கும் சேவைகளை வழக்கமான EMI இவை வாகன கடன்கள், தனிநபர் கடன்கள், வணிக கடன்களுக்கான வைப்பு புள்ளிகளாக செயல்படும். CSC உடனான HDFC வங்கியின் கூட்டு 1 லட்சத்துக்கும் மேற்பட்ட VLE-கள் மூலம் வங்கி மற்றும் நிதி சேவைகளை தொலைதூர பகுதிகளில் உள்ளவர்களின் வீட்டு வாசல்களில் கொண்டு செல்லும் என்பதை விளக்குங்கள்.

கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக