Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

வியாழன், 31 அக்டோபர், 2019

ட்விட்டரில் இனி அரசியல் குறித்த விளம்பரங்களுக்கு தடை: ஜாக் டோர்சி

ட்விட்டரில் இனி அரசியல் குறித்த விளம்பரங்களுக்கு தடை: ஜாக் டோர்சி
இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை  உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில்  பெற  பதிவு  செய்து கொள்ளுங்கள்.

Follow Us:

Join Our Whatsapp Group

Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan

Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan

Instagram: pudhiya.podiyan

Contact us : oorkodangi@gmail.com



ட்விட்டர் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜாக் டோர்சி அரசியல் சமந்தமான விளம்பரங்களுக்கும் தடை விதிக்கப்பட உள்ளதாக தெரிவித்துள்ளார்!!
அரசியல்வாதிகளால் தவறான தகவல்கள் சமூக வலைதளங்களில் பதிவேற்றப்படுகின்றன என விமர்சனம் வந்ததையடுத்து, ட்விட்டர் நிறுவன தலைமை நிர்வாகி ஜேக் டோர்சே 'ட்விட்டரில் அடுத்த மாதம் முதல் அரசியல் விளம்பரங்களுக்கு தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளதாக' தெரிவித்துள்ளார். இது ஜனநாயகக் கட்சியினரின் பாராட்டையும் டொனால்ட் டிரம்பின் ஜனாதிபதி பிரச்சாரத்திலிருந்து அவதூறை தொடர்ந்து இந்த முடிவு எடுக்கப்பட்டுள்ளதாகவும் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. 
இதுகுறித்து அவர் பதிவிட்டுள்ள ட்விட்டர் பதிவில்; "உலகளவில் ட்விட்டரில் அனைத்து அரசியல் விளம்பரங்களையும் நிறுத்த முடிவு செய்துள்ளோம். அரசியல் செய்தியை அடைய வேண்டும், வாங்கக்கூடாது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். ஏன்? சில காரணங்கள்…" பதிவிட்டுள்ளார். இதை தொடர்ந்து அவர் பதிவுட்டுள்ள குறிப்பில்... "இணைய விளம்பரம் நம்பமுடியாத சக்திவாய்ந்த மற்றும் வணிக விளம்பரதாரர்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தாலும், அந்த சக்தி அரசியலுக்கு குறிப்பிடத்தக்க அபாயங்களைக் கொண்டுவருகிறது, அங்கு மில்லியன் கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையை பாதிக்க வாக்குகளைப் பாதிக்க இது பயன்படுகிறது."
We’ve made the decision to stop all political advertising on Twitter globally. We believe political message reach should be earned, not bought. Why? A few reasons… 
— jack (@jack) October 30, 2019
இணைய அரசியல் விளம்பரங்கள் குடிமை சொற்பொழிவுக்கு முற்றிலும் புதிய சவால்களை அளிக்கின்றன: இயந்திர கற்றல் அடிப்படையிலான செய்தியிடல் மற்றும் மைக்ரோ-இலக்கு நிர்ணயம், தேர்வு செய்யப்படாத தவறான தகவல்கள் மற்றும் ஆழமான போலி. அதிகரிக்கும் வேகம், நுட்பம் மற்றும் பெரும் அளவு க்கையவற்றை பொறுத்தே அமையும்" என குறிப்பிட்டுள்ளார். 
இந்த நடவடிக்கையானது வரும் நவம்பர் 22 ஆம் தேதி முதல் நடைமுறைக்கு வரும் எனவும் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. ட்விட்டர் போட்டியாளரான பேஸ்புக் உள்ளிட்ட சமூக ஊடக நிறுவனங்கள் தேர்தல்களை நடத்தக்கூடிய தவறான தகவல்களை பரப்பும் விளம்பரங்களை கொண்டு செல்வதை நிறுத்த அதிகரித்து வரும் அழுத்தத்தை எதிர்கொள்கின்றன. இந்த அதிரடி நடவடிக்கைக்கு பலரும் தங்களின் ஆதரவையும், எதிர்ப்பையும் தெரிவித்துவருகின்றனர். 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக