Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

புதன், 20 மே, 2020

புதிய ஷாப்பிங் அம்சத்தை அறிமுகப்படுத்தும் பேஸ்புக்....


புதிய ஷாப்பிங் அம்சத்தை அறிமுகப்படுத்தும் பேஸ்புக்....
பேஸ்புக் இன்க், கடைகளை அறிமுகப்படுத்துகிறது, இது உலகின் மிகப்பெரிய சமூக வலைப்பின்னலின் தளங்களில் தயாரிப்புகளை காட்சிப்படுத்தவும் விற்கவும் வணிகங்களை அனுமதிக்கும் என்று தலைமை நிர்வாகி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் செவ்வாய்க்கிழமை தெரிவித்தார்.
இ-காமர்ஸ் சலுகைகளை உருவாக்குவதற்கான நடவடிக்கை, ஃபேஸ்புக் கடந்த ஆண்டு புகைப்பட பகிர்வு பயன்பாடான இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் மெசேஜிங் பயன்பாடான வாட்ஸ்அப்பில் வரையறுக்கப்பட்ட ஷாப்பிங் விருப்பங்களை அறிமுகப்படுத்தியது. நிறுவனத்தின் தலைவர்கள் தளங்களை மேலும் வணிக நட்புடன் மாற்றுவது பயனர்களின் வளர்ச்சி மந்தமாக இருந்தாலும் புதிய விளம்பர வருவாயை உருவாக்கும்.
பேஸ்புக் கடைகள் அந்த முயற்சிகளில் சிலவற்றையாவது ஒன்றிணைக்கும், இதனால் பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் வழியாக அணுகக்கூடிய ஒரு ஆன்லைன் ஸ்டோரை வணிகங்கள் அமைக்கும். ஒரு புதுப்பித்து அம்சம் பயன்பாட்டில் வாங்குதல்களை இயக்கும், மேலும் ஆழமாக ஒருங்கிணைந்த செய்தியிடல் அம்சம் வாடிக்கையாளர்களை வாட்ஸ்அப், மெசஞ்சர் அல்லது இன்ஸ்டாகிராம் டைரக்ட் மூலம் வணிகங்களுடன் அரட்டை அடிக்க அனுமதிக்கும்.
உலகின் மிகப்பெரிய சமூக வலைப்பின்னல் ஷாப்பிஃபி மற்றும் ஏழு ஆன்லைன் வர்த்தக தளங்களுடன் முன்னோக்கி செல்லும் தயாரிப்பு ஒருங்கிணைப்பில் மிகவும் நெருக்கமாக செயல்படும் என்றும் ஜுக்கர்பெர்க் கூறினார். அவர் ஷாப்பிஃபி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டோபியாஸ் லுட்கே ஒரு நேரடி ஸ்ட்ரீம் வீடியோவில் கூட்டாளர்களை அறிவிக்கிறார்.
ஆரம்ப பேஸ்புக் கடை துவக்கத்திற்குப் பிறகு ஷாப்பிஃபி பங்குகள் மூழ்கி, பின்னர் லுட்கே தோற்றத்தைத் தொடர்ந்து மறுபெயரிடப்பட்டது. இரு நிறுவனங்களின் பங்குகள் பிற்பகல் யு.எஸ் வர்த்தகத்தில் 2% க்கும் அதிகமாக இருந்தன.
பேஸ்புக்கின் பிற இ-காமர்ஸ் அம்சங்களைப் போலவே, நுகர்வோர் ஈடுபாட்டையும் விளம்பர விற்பனையையும் அதிகரிக்கும் என்ற எதிர்பார்ப்புகளுடன் வணிகங்கள் அணுக கடைகள் இலவசமாக இருக்கும்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக