Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

திங்கள், 8 மார்ச், 2021

செயலற்ற Paytm, Freecharge மற்றும் Mobikwik Wallet ஐ மீண்டும் செயல்படுத்துவது எப்படி

 Top 10 Digital E-Wallet Apps In India | Android & IOS Apps

ரிசர்வ் வங்கியின் வழிகாட்டுதலின்படி, ஒரு வருடத்திற்கு பரிவர்த்தனை இல்லாவிட்டால் மின்-பணப்பை செயலற்றதாகக் கருதப்படுகிறது. சமீபத்தில், நாட்டின் மிகப்பெரிய டிஜிட்டல் பணப்பையில் ஒன்றான MobiKwik, அதன் பயனர்களுக்கு மீண்டும் செயல்படுத்தும் திட்டத்தை அறிவித்தது. கடந்த ஒரு வருடமாக MobiKwik பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி எந்த பரிவர்த்தனையும் செய்யாதவர்களுக்கு, அவர்களின் E-Wallet ஐ மீண்டும் செயல்படுத்த ஒரு அறிவிப்பு அனுப்பப்பட்டது.

MobiKwik இன் இணை நிறுவனர் உபிகானா டாகு கூறுகையில், "மீண்டும் செயலில் இல்லாத பயனர்கள் தங்கள் பணப்பையைத் தொடர்வதற்கு பெயரளவு பணப்பையை பராமரிக்க வேண்டிய கட்டணத்தை செலுத்த வேண்டியிருக்கும். "Paytm மற்றும் Freecharge போன்ற பெரிய E-Wallet நிறுவனங்கள் தங்கள் ஊடாடும் பயனர்களுக்கு இதுபோன்ற எந்தவொரு கட்டணத்தையும் இதுவரை செயல்படுத்தவில்லை என்பது கவனிக்கத்தக்கது.

Inactive wallet என்றால் என்ன
ரிசர்வ் வங்கியின் (RBI) வழிகாட்டுதல்களின்படி, ஒரு வருடத்திற்கு பரிவர்த்தனை இல்லாவிட்டால் E-Wallet போன்ற ப்ரீபெய்ட் கருவிகள் செயலற்றதாகக் கருதப்படுகின்றன. E-Wallet நிறுவனம் செயலற்ற நிலையில் இருக்கும்போது உங்களுக்கு அறிவிப்புகளை அனுப்ப முடியும்.

உங்கள் E-Wallet இல் பணத்தைச் சேர்த்தால் அல்லது பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி தவறாமல் செலவிட்டால், நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. உங்கள் பணப்பையை செயலற்ற நிலையில் இருக்கும்போது, ​​பரிவர்த்தனையை மீண்டும் தொடங்க அதை மீண்டும் செயல்படுத்த வேண்டும்.

Mobikwik பயனர்கள் பணப்பை பராமரிப்பு கட்டணத்தை செலுத்த வேண்டும்
Mobikwik அதன் ஊடாடும் பயனர்களிடமிருந்து ரூ 100 முதல் ரூ .140 வரை பணப்பையை பராமரிக்கும் கட்டணம் வசூலிக்கும். பயனர்கள் தங்கள் பணப்பையை 7 நாட்களுக்குள் அறிவிக்கவில்லை என்றால், பணப்பையை பராமரிக்கும் கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். இருப்பினும், பராமரிப்பு கட்டணம் பற்று வைக்கப்பட்ட பின்னரும், பயனர்கள் பணப்பையை 40 நாட்களுக்குள் மீண்டும் செயல்படுத்தினால், இந்த பணம் திருப்பித் தரப்படும்.

உங்கள் Freecharge E-Wallet செயலற்றதாக இருந்தால், உங்கள் பான் மற்றும் பணப்பையுடன் தொடர்புடைய பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணைப் பயன்படுத்தி பயன்பாட்டின் மூலம் சரிபார்க்க வேண்டும். உங்கள் மொபிக்விக் பணப்பையை மீண்டும் இயக்க விரும்பினால், நீங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்புகொண்டு பரிந்துரைக்கப்பட்ட விதிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக