வியாழன், 22 ஆகஸ்ட், 2019

உட்கட்டாசனம்

Image result for உட்கட்டாசனம் 

இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை  உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில்  பெற  பதிவு  செய்து கொள்ளுங்கள்.

 

Follow Us:

 Join Our Telegram Channel

Join Our Whatsapp Group

Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan

Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan

Instagram: pudhiya.podiyan

Contact us : oorkodangi@gmail.com


உட்கடம் என்றால் மாபெரும் 'சக்தி வாய்ந்த' என்று பொருள். அதாவது இந்த ஆசனமானது உடலுக்கு மாபெரும் சக்தியை தருவதால் இதற்கு உட்கடாசனம் என்று பெயர்.

செய்முறை:
  • முதலில் மேலே கூறியுள்ளவாறு தாடாசனத்தில் நிற்கவும்.
  • பின்னர் கால்களை ஒரு அடி அகலத்துக்கு அகட்டி வைத்து நேராக நிற்கவும்.
  • இப்பொழுது மூச்சை உள்ளிழுத்தவாறு கைகள் இரண்டையும் தலைக்கு மேலே தூக்க வேண்டும். உள்ளங்கைகளானது வணக்கம் தெரிவிப்பது போன்று சேர்ந்து இருக்க வேண்டும்.
  • முழங்கையானது வளையாமல் நேராக இருக்குமாறு பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும்.
  • பிறகு மூச்சை வெளிவிட்டபடி முழங்கால்களை மடித்து பாதி உட்கார்ந்த நிலைக்கு வர வேண்டும். அதாவது தொடைகள் தரைக்கு இணையாக இருக்க வேண்டும்.
  • இந்த நிலையில் உடலை முன்புறமோ, பின்புறமோ சாய்க்காமல் நேராக இருக்குமாறு பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும்.
  • சுவாசமானது இயல்பாக இருக்க வேண்டும். இதே நிலையில் சுமார் ஐந்து சுவாசங்கள் அல்லது அரை நிமிடங்கள் இருந்துவிட்டு பின் மெதுவாக மூச்சை உள்ளிழுத்துக்கொண்டே இயல்பு நிலைக்கு திரும்பவும்.
பலன்கள்:
  • அதிகப்படியான அடிவயிற்று தசைகள் கரைந்துவிடும்.
  • கால் சதைகளுக்கு சிறந்த பயிற்சி கிடைப்பதால் நன்கு வலுப்பெறுகிறது.
  • கால் மூட்டு வீக்கம், அலர்ஜி போன்றவைகளுக்கு தீர்வு கிடைக்கிறது.
  • முதுகுப்பகுதி நேராகிறது.
  • வயிற்றுப் பகுதி நன்கு அழுத்தப்படுவதால் உடலில் இருந்து கழிவுகள் எளிதாக வெளியேறுவதற்கு உதவுகிறது.
  • மார்பு பகுதி நன்கு விரிவடைவதால் சுவாசம் தொடர்பான பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு கிடைக்கிறது.
  • தோள்பட்டை, மற்றும் முதுகில் ஏற்பட்டுள்ள தசைப்பிடிப்பை போக்க உதவுகிறது.
குறிப்பு:
  • ஆசன பயிற்சிகள் செய்ய பழகுவதற்கு முன்னர் உட்கட்டாசனத்தை செய்து பயிற்சி பெற்று பிறகு மற்ற ஆசனங்களை செய்ய பழகுவது நல்லது.
  • உட்கட்டாசனமானது மற்ற ஆசனங்களை சுலபமாக செய்வதற்கு ஏதுவாக உடலை வளைந்து கொடுப்பதற்கு சிறந்த பயிற்சி அளிக்கிறது.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

Follow and Join with US

தினமும் எங்கள் வாசகர்கள் மற்றும் நண்பர்கள் பல்வேறு செய்திகளை பெறுகின்றனர் நீங்களும் இணைத்து எங்களை வழி நடத்துங்கள்