இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு
செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து
கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில் பெற பதிவு செய்து கொள்ளுங்கள்.
Follow Us:
Join Our Whatsapp Group
Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan
Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan
Instagram: pudhiya.podiyan
Contact us : oorkodangi@gmail.com
சமூக
ஊடக ஜம்பவான் பேஸ்புக் தற்போது புதிய லோகோவுடன் பிரவேசம் எடுத்துள்ளது. இது தனது
துணை செயலிகளான இன்ஸ்டாகிராம், வாட்ஸ்அப் மற்றும் பல முக்கிய பயன்பாடுகளிலிருந்து
பெற்றோர் நிறுவனத்தை வேறுபடுத்தி காட்ட இந்த நடவடிக்கை மேற்கொண்டுள்ளதாக
தெரிகிறது.
புதிய
நிறுவனத்தின் லோகோ நிறுவனத்தை பிரதான சமூக ஊடக பேஸ்புக் பயன்பாட்டிலிருந்து
வேறுபடுத்துகிறது, மேலும் இதன் சொந்த வர்த்தகத்தை கொண்டிருக்கும் எனவும்
தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
இதுகுறித்து
தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி அன்டோனியோ லூசியோ தெரிவிக்கையில்., "புதிய
பிராண்டிங் தெளிவுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் நிறுவனம் மற்றும்
பயன்பாட்டிற்கு இடையில் காட்சி வேறுபாட்டை உருவாக்க தனிப்பயன் அச்சுக்கலை மற்றும்
மூலதனத்தைப் பயன்படுத்தியுள்ளோம்" என தெரிவித்துள்ளார்.
தனி
ஒரு செயலியாக துவங்கப்பட்ட பேஸ்புக் தற்போது மெசஞ்சர், இன்ஸ்டாகிராம், வாட்ஸ்அப்,
ஓக்குலஸ், பணியிடங்கள், போர்டல் மற்றும் கலிப்ரா (டிஜிட்டல் நாணய துலாம் திட்டம்)
போன்ற 15 சேவைகளை பயனர்களுக்கு அளித்து வருகிறது. தங்களது தனி தயாரிப்புகளில்
இருந்து சொந்த வர்த்தகத்தை வேறுபடுத்தி காட்ட இந்த புதிய லோகோவினை தற்போது
பேஸ்புக் கையில் எடுத்துள்ளது.
வரவிருக்கும்
வாரங்களில், பேஸ்புக் தங்கள் வலைத்தளம் உள்ளிட்ட அதன் தயாரிப்புகள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல்
பொருட்களுக்குள் புதிய பிராண்டைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
புதிய லோகோ தனிப்பயன் அச்சுக்கலை
பயன்படுத்துகிறது மற்றும் "நிறுவனத்துக்கும் பயன்பாட்டிற்கும் இடையில் காட்சி
வேறுபாட்டை" உருவாக்கும் குறிக்கோளுடன்" தெளிவுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
வரவிருக்கும் மாற்றத்திற்கு பின்னர் பேஸ்புக் பயன்பாட்டு செயலிகள் எவ்வாறு இருக்கும்
என்ற தோற்றத்தையும் தற்போது பேஸ்புக் வெளியிட்டுள்ளது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக