Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

வியாழன், 25 ஜூன், 2020

தனது தளத்தில் 3 புதிய மொழிகளை அறிமுகம் செய்த FLIPKART...!

பிளிப்கார்ட் தனது தளத்தில் புதிதாக தமிழ், தெலுங்கு மற்றும் கன்னடம் என மூன்று மொழிகளை அறிமுகம் செய்துள்ளது!!

கடந்த ஆண்டு ஏற்கனவே இந்தி இன்டர்ஃபேஸை அறிமுகப்படுத்திய வால்மார்ட்டுக்கு சொந்தமான பிளிப்கார்ட் இன்று தனது புதிய வர்த்தக தளமான தமிழ், தெலுங்கு மற்றும் கன்னடத்தில் மூன்று புதிய மொழிகளை அறிமுகப்படுத்தியது. 

இது குறித்து பிளிப்கார்ட் குழுமத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கல்யாண் கிருஷ்ணமூர்த்தி கூறுகையில், நான்கு மொழிகள் புதிதாக சேர்கப்பட்டதால், மில்லியன் கணக்கான நுகர்வோரை சென்றடைய ஒரு சிறந்த வாய்ப்பாக இருக்கும். இந்த மூன்று வடமொழி இன்டர்ஃபேஸின் அறிமுகம், E-காமர்ஸுக்கு மாற்றும் நுகர்வோரின் பல்வேறு சிக்கல்களை தீர்க்க புதுமைகளை உருவாக்குவதற்கான பிளிப்கார்ட்டின் நோக்கமாக வந்துள்ளதாகவும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். 

மேலும், "ஒரு உள்நாட்டு இகாமர்ஸ் சந்தையாக, நாங்கள் இந்தியாவையும் அதன் பன்முகத்தன்மையையும் மிகவும் நுணுக்கமான முறையில் புரிந்துகொண்டு, நீண்டகால மாற்றத்தைக் கொண்டு வரக்கூடிய தயாரிப்புகளை உருவாக்குகிறோம். இந்திக்கு கூடுதலாக, தமிழ், தெலுங்கு மற்றும் கன்னட இன்டர்ஃபேஸ்கலையும் அறிமுகம் செய்துள்ளதாக கூறினார்.

பிளிப்கார்ட்டின் தலைமை தயாரிப்பு மற்றும் தொழில்நுட்ப அதிகாரி ஜெயந்திரன் வேணுகோபால், நிறுவனத்தின் பயனர் எண்ணிக்கையில் கிட்டத்தட்ட 58% அடுக்கு II நகரங்களிலிருந்தும் அதற்கு அப்பாலும் வந்தவர்கள் என்று சுட்டிக்காட்டினார். புதிய பிராந்திய மொழி இன்டர்ஃபேஸ் பயனரின் அனுபவத்தை எளிமையாகவும் தனிப்பட்டதாகவும் மாற்றுவதன் மூலம் மேலும் மேம்படுத்தும் என்றார்.

தொழில்துறை அறிக்கைகளின்படி, 2021 ஆம் ஆண்டில் இந்திய மொழி இணைய பயனர்கள் இந்தியாவின் இணைய பயனர்களின் எண்ணிக்கையில் கிட்டத்தட்ட 75% ஆக இருப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஒவ்வொரு மொழிக்கும் அதன் சொந்த நுணுக்கமான பண்புகள் இருப்பதால், பிளிப்கார்ட்டின் பொறியாளர்கள் குழு UI மற்றும் இயங்குதள கட்டமைப்பின் அடிப்படையில் பல தொழில்நுட்ப சவால்களில் பணியாற்றியது.

இந்த புதிய மொழி இன்டர்ஃபேஸ்கள் நுகர்வோருக்கு ஷாப்பிங் செய்ய அதிக ஈடுபாட்டை ஏற்படுத்த வார்த்தைகளின் மொழிபெயர்க்கப்பட்ட மற்றும் ஒலிபெயர்ப்பின் கலவையைப் பயன்படுத்துகின்றன. இது பல மாதங்களாக நடத்தப்பட்ட ஒரு இனவியல் ஆய்வைப் பின்பற்றுகிறது, இது குழுவிற்கு ஒரு தளத்தை உருவாக்க உதவியது. இது நுகர்வோருக்கு தங்கள் சொந்த மொழியில் தளத்துடன் தொடர்புகொள்வதற்கும், கொள்முதல் முடிவுகளில் சுதந்திரத்தை ஊக்குவிப்பதற்கும் உதவுகிறது. 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக