>>
  • உங்க மூளை உங்க கண்ட்ரோல்ல இல்லையா? ஜாக்கிரதை
  • >>
  • பாப்பான்குளம் திருவெண்காடர் சிவன் கோவில் – அற்புதத் திருத்தலம்
  • >>
  • 17-03-2025 இன்றைய தின சிறப்புகள் மற்றும் இன்றைய ராசிபலன்கள்
  • >>
  • மூட்டுவலிக்கு எளிய மற்றும் இயற்கையான தீர்வுகள்
  • >>
  • திருநாங்கூர் அருள்மிகு மதங்கீஸ்வரர் திருக்கோயில்
  • >>
  • 16-03-2025 இன்றைய தின சிறப்புகள் மற்றும் இன்றைய ராசிபலன்கள்
  • >>
  • உலக வரலாற்றில் மிகவும் அதிர்ச்சியூட்டும் முதல் 5 சம்பவங்கள் - Part 1
  • >>
  • இந்தியாவில் 7 ரயில் நிலையங்களில் இருந்து வெளிநாடு செல்லும் ரயில்கள் எங்கு அமைந்து உள்ளது என்று தெரியுமா?
  • >>
  • புளி ரசம் செய்வது எப்படி?
  • >>
  • தோல் நோய்களைத் தீர்க்கும் திருச்செந்துறை சந்திரசேகர சுவாமி திருக்கோயில்
  • Learn Carnatic Music in Online

    Click here to join our WhatsApp channel

    Click here to join our Telegram Channel

    செவ்வாய், 10 அக்டோபர், 2023

    விரைவில் இனிமேல் ஃபேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் வாட்ஸ்அப் பயன்படுத்த கட்டணம்?

    ஃபேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் வாட்ஸ்அப் ஆகியவற்றின் தாய் நிறுவனமான மெட்டா, எதிர்காலத்தில் அதன் தளங்களில் கட்டண அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளதாக கூறப்படுகிறது. இது வரை விளம்பரத்தையே முக்கிய வருவாயாக நம்பியிருந்த மெட்டாவிற்கு இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மாற்றமாக இருக்கும்.

    The Verge இல் ஒரு அறிக்கையின்படி, Meta புதிய பணமாக்குதல் அனுபவங்கள் என்ற புதிய பிரிவை அமைக்கிறது, இது கட்டண அம்சங்களிலிருந்து வருவாயை உருவாக்குவதற்கான வழிகளை ஆராயும் பொறுப்பாகும். முன்னதாக மெட்டாவின் ஆராய்ச்சித் தலைவராக இருந்த ப்ரதிதி ராய்ச்சௌத்ரி தலைமையிலான குழுவினர் இந்த ஆய்வை மேற்கொள்வர்.

    மெட்டா எந்த குறிப்பிட்ட கட்டண அம்சங்களைக் கருத்தில் கொண்டுள்ளது என்பது இன்னும் தெளிவாகத் தெரியவில்லை, ஆனால் பல சாத்தியக்கூறுகள் உள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, பிரீமியம் வடிப்பான்கள், ஸ்டிக்கர்கள் மற்றும் கேம்கள் போன்ற பிரத்யேக உள்ளடக்கத்திற்கான அணுகலுக்கு பயனர்களுக்கு Meta கட்டணம் விதிக்கலாம். 

     விளம்பரங்களை அகற்றும் திறன் அல்லது அவர்களின் சுயவிவரங்களை இன்னும் விரிவாகத் தனிப்பயனாக்கும் திறன் போன்ற கூடுதல் அம்சங்களுக்காக மெட்டா பயனர்களுக்கு கட்டணம் விதிக்கலாம்.

    கட்டண அம்சங்களைப் பரிசீலிக்கும் சமூக ஊடக நிறுவனம் மெட்டா மட்டும் அல்ல. 

     
    ட்விட்டர் (X)
    சமீபத்தில் ட்விட்டர் ப்ளூ என்ற சந்தா சேவையை அறிமுகப்படுத்தியது, இது பயனர்களுக்கு ட்வீட் செயல்தவிர்க்க மற்றும் ரீடர் பயன்முறை போன்ற பிரத்யேக அம்சங்களுக்கான அணுகலை வழங்குகிறது. 

    Snapchat 
    Snapchat ஆனது Snapchat+ எனப்படும் சந்தா சேவையையும் கொண்டுள்ளது, இது பயனர்களுக்கு தனிப்பயன் ஆப்ஸ் ஐகான்கள் போன்ற பிரத்யேக அம்சங்களுக்கான அணுகலை வழங்குகிறது மற்றும் அவர்களின் கதைகளை யார் மீண்டும் பார்த்தார்கள் என்பதைப் பார்க்கவும்.

    மெட்டா தனது தளங்களில் கட்டண அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்தும் எந்த திட்டத்தையும் இன்னும் உறுதிப்படுத்தவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இருப்பினும், இந்த வாய்ப்பை ஆராய மெட்டா ஒரு புதிய பிரிவை அமைக்கிறது என்பது இந்த விருப்பத்தை தீவிரமாக பரிசீலித்து வருவதாகக் கூறுகிறது.

     Meta கட்டண அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்தினால், பயனர்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறார்கள் என்பதைப் பார்ப்பது சுவாரஸ்யமாக இருக்கும். சில பயனர்கள் பிரத்தியேக அம்சங்களுக்கான அணுகலுக்கு பணம் செலுத்த தயாராக இருக்கலாம், மற்றவர்கள் அவ்வாறு செய்யத் தயங்கலாம். 

    மெட்டா அதன் கட்டண அம்சங்களை எவ்வாறு விலை நிர்ணயம் செய்கிறது மற்றும் பயனர்களுக்கு வரையறுக்கப்பட்ட அம்சங்களுடன் இலவச அடுக்கை வழங்குகிறதா என்பதைப் பார்ப்பதும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.

     கட்டண அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்தும் மெட்டாவின் சில சாத்தியமான நன்மைகள் மற்றும் குறைபாடுகள் இங்கே:

     சாத்தியமான பலன்கள்:

    மெட்டா கட்டண அம்சங்களிலிருந்து கூடுதல் வருவாயை உருவாக்க முடியும், இது அதன் தளங்களில் முதலீடு செய்யவும் புதிய அம்சங்களை உருவாக்கவும் உதவும்.

    கட்டண அம்சங்கள் பயனர்களுக்கு பிரத்யேக உள்ளடக்கம் மற்றும் அம்சங்களுக்கான அணுகலை வழங்கலாம், இது தளங்களை பயனர்களுக்கு மிகவும் ஈர்க்கக்கூடியதாகவும் மதிப்புமிக்கதாகவும் மாற்றும்.


    கட்டண அம்சங்கள் மெட்டாவிற்கு விளம்பரத்தின் மீதான நம்பிக்கையைக் குறைக்க உதவும், இது பயனர்களுக்கு அவர்களின் தனியுரிமையின் மீது அதிகக் கட்டுப்பாட்டைக் கொடுக்கலாம்.

     சாத்தியமான குறைபாடுகள்:

    கட்டண அம்சங்கள், பணம் செலுத்தாத பயனர்களின் பயனர் அனுபவத்தின் தரம் குறைவதற்கு வழிவகுக்கும்.

     கட்டண அம்சங்கள் பிளாட்ஃபார்ம்களை மேலும் இரைச்சலாகவும் பயனர்களுக்கு குழப்பமாகவும் மாற்றும்.

    மொத்தத்தில், கட்டண அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்தும் மெட்டாவின் முடிவு நல்லதா இல்லையா என்பது அது எவ்வாறு செயல்படுத்தப்படுகிறது என்பதைப் பொறுத்தது.

    பிளாட்ஃபார்ம்களை அணுகக்கூடியதாகவோ அல்லது அதிக இரைச்சலாகவோ இல்லாமல் பயனர்களுக்கு மதிப்புமிக்க கட்டண அம்சங்களை மெட்டாவால் வழங்க முடிந்தால், அது அனைவருக்கும் வெற்றியைத் தரும்.

    கருத்துகள் இல்லை:

    கருத்துரையிடுக