இந்த செய்தியை
படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி
பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில் பெற பதிவு செய்து கொள்ளுங்கள்.
Follow Us:
Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan
Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan
Instagram: pudhiya.podiyan
Contact us : oorkodangi@gmail.com
டெல்லி
TO மும்பை பயண நேரம் 10 மணி நேரமாக குறைப்பு; ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸ் ரயில் வேகத்தை
160 கிமீ வேகத்தில் அதிகரிக்க இந்திய ரயில்வே திட்டம்!!
டெல்லி-மும்பை
இடையே ராஜதானி ரயிலில் பயணிக்கும் பயணிகள் தற்போது முன்பை விட வேகமாக தங்கள்
இலக்கை அடைய முடியும். டெல்லி-மும்பை வழித்தடத்தில் பயண நேரத்தில் 5 மணி நேரம்
குறைக்கப்படும் என்று மேற்கு ரயில்வே உறுதிப்படுத்தியுள்ளது. ஏனெனில், ராஜதானி
ரயிலின் வேகம் 130 கிமீ வேகத்தில் இருந்து 160 கிமீ வேகமாக உயர்த்தப்படும் என
தெரிவித்துள்ளது.
டெல்லி-மும்பை
இடையேயான பயண நேரம் தற்போதைய 15.5 மணிநேரம். வேகத்தை அதிகரிப்பதன் மூலம் 10 மணி
நேரமாகக் பயண நேரமாக குறைக்கப்படும். “மத்திய அரசின் ஒப்புதலுக்குப் பிறகு, மும்பை
- டெல்லி பாதை ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸை 160 கி.மீ வேகத்தில் இயக்க மேம்படுத்தப்படும்,
பயண நேரத்தை கிட்டத்தட்ட 10 மணி நேரமாகக் குறைக்க, #MissionRaftaar கீழ்” என்று
மேற்கு ரயில்வே ட்வீட் செய்துள்ளது.
After approval of the Central Govt, Mumbai - Delhi route
will be upgraded to run Rajdhani Express at 160 kmph to cut the travel time to
nearly 10 hrs, under #MissionRaftaar pic.twitter.com/hSYFrSAii4
—
Western Railway (@WesternRly) August 21, 2019
பயண
நேரத்தைக் குறைக்கும் முயற்சியில், இந்திய ரயில்வே, தனது 100 நாள் செயல்
திட்டத்தின் கீழ், டெல்லி-மும்பை மற்றும் டெல்லி-ஹவுரா வழித்தடங்களில் பயண
நேரத்தைக் குறைக்க நினைத்தது. மிஷன் ராஃப்டார் ’முதன் முதலில் ரயில்வே பட்ஜெட்டில்
2016-17 அறிவிக்கப்பட்டது. சரக்கு ரயில்களின் சராசரி வேகத்தை
இரட்டிப்பாக்குவதற்கும், அனைத்து புறநகர் அல்லாத பயணிகள் ரயில்களின் சராசரி
வேகத்தை அடுத்த 5 ஆண்டுகளில் 25 கி.மீ வேகத்தில் அதிகரிப்பதற்கும் இந்த
திட்டந்த்தின் நோக்கம்.
மிஷன்
ராஃப்டாரின் கீழ் வேகத்தை உயர்த்துவதற்காக அடையாளம் காணப்பட்ட முதன்மை
வழித்தடங்கள் கோல்டன் நாற்காலி மற்றும் மூலைவிட்டங்களில் ஆறு வழிகளைக்
கொண்டிருந்தன. அதாவது டெல்லி - மும்பை, டெல்லி - ஹவுரா, ஹவுரா- சென்னை, சென்னை -
மும்பை, டெல்லி - சென்னை மற்றும் ஹவுரா - மும்பை.
இந்த
ஆறு வழித்தடங்கள் 58% சரக்கு போக்குவரத்தையும் 52% பயிற்சி போக்குவரத்தையும் 16%
நெட்வொர்க்கில் மட்டுமே கொண்டுள்ளன. வேகமான இடும் மற்றும் பிரேக்கிங்கிற்கான
சிறந்த முடுக்கம் மற்றும் குறைப்பு பண்புகளைக் கொண்ட MEMU / DEMU-க்கள் லோகோ
ஹவுல்ட் குறுகிய தூர பயணிகள் ரயில்களை மாற்றுவதற்கு கோல்டன் குவாட்ரிலேட்டரல்கள்
மற்றும் அதன் மூலைவிட்ட வழிகள் முன்னுரிமை அளிக்கப்பட்டுள்ளன.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக