Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

புதன், 21 ஆகஸ்ட், 2019

டெல்லி-மும்பை பயண நேரம் குறைப்பு; ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸ் வேகம் 160 KM அதிகரிப்பு!


டெல்லி-மும்பை பயண நேரம் குறைப்பு; ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸ் வேகம் 160 KM அதிகரிப்பு!





இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை  உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில்  பெற  பதிவு  செய்து கொள்ளுங்கள்.

 

Follow Us:

Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan

Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan

Instagram: pudhiya.podiyan

Contact us : oorkodangi@gmail.com





டெல்லி TO மும்பை பயண நேரம் 10 மணி நேரமாக குறைப்பு; ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸ் ரயில் வேகத்தை 160 கிமீ வேகத்தில் அதிகரிக்க இந்திய ரயில்வே திட்டம்!!
டெல்லி-மும்பை இடையே ராஜதானி ரயிலில் பயணிக்கும் பயணிகள் தற்போது முன்பை விட வேகமாக தங்கள் இலக்கை அடைய முடியும். டெல்லி-மும்பை வழித்தடத்தில் பயண நேரத்தில் 5 மணி நேரம் குறைக்கப்படும் என்று மேற்கு ரயில்வே உறுதிப்படுத்தியுள்ளது. ஏனெனில், ராஜதானி ரயிலின் வேகம் 130 கிமீ வேகத்தில் இருந்து 160 கிமீ வேகமாக உயர்த்தப்படும் என தெரிவித்துள்ளது. 
டெல்லி-மும்பை இடையேயான பயண நேரம் தற்போதைய 15.5 மணிநேரம். வேகத்தை அதிகரிப்பதன் மூலம் 10 மணி நேரமாகக் பயண நேரமாக குறைக்கப்படும். “மத்திய அரசின் ஒப்புதலுக்குப் பிறகு, மும்பை - டெல்லி பாதை ராஜ்தானி எக்ஸ்பிரஸை 160 கி.மீ வேகத்தில் இயக்க மேம்படுத்தப்படும், பயண நேரத்தை கிட்டத்தட்ட 10 மணி நேரமாகக் குறைக்க, #MissionRaftaar கீழ்” என்று மேற்கு ரயில்வே ட்வீட் செய்துள்ளது.
After approval of the Central Govt, Mumbai - Delhi route will be upgraded to run Rajdhani Express at 160 kmph to cut the travel time to nearly 10 hrs, under #MissionRaftaar pic.twitter.com/hSYFrSAii4
— Western Railway (@WesternRly) August 21, 2019
பயண நேரத்தைக் குறைக்கும் முயற்சியில், இந்திய ரயில்வே, தனது 100 நாள் செயல் திட்டத்தின் கீழ், டெல்லி-மும்பை மற்றும் டெல்லி-ஹவுரா வழித்தடங்களில் பயண நேரத்தைக் குறைக்க நினைத்தது. மிஷன் ராஃப்டார் ’முதன் முதலில் ரயில்வே பட்ஜெட்டில் 2016-17 அறிவிக்கப்பட்டது. சரக்கு ரயில்களின் சராசரி வேகத்தை இரட்டிப்பாக்குவதற்கும், அனைத்து புறநகர் அல்லாத பயணிகள் ரயில்களின் சராசரி வேகத்தை அடுத்த 5 ஆண்டுகளில் 25 கி.மீ வேகத்தில் அதிகரிப்பதற்கும் இந்த திட்டந்த்தின் நோக்கம். 
மிஷன் ராஃப்டாரின் கீழ் வேகத்தை உயர்த்துவதற்காக அடையாளம் காணப்பட்ட முதன்மை வழித்தடங்கள் கோல்டன் நாற்காலி மற்றும் மூலைவிட்டங்களில் ஆறு வழிகளைக் கொண்டிருந்தன. அதாவது டெல்லி - மும்பை, டெல்லி - ஹவுரா, ஹவுரா- சென்னை, சென்னை - மும்பை, டெல்லி - சென்னை மற்றும் ஹவுரா - மும்பை.
இந்த ஆறு வழித்தடங்கள் 58% சரக்கு போக்குவரத்தையும் 52% பயிற்சி போக்குவரத்தையும் 16% நெட்வொர்க்கில் மட்டுமே கொண்டுள்ளன. வேகமான இடும் மற்றும் பிரேக்கிங்கிற்கான சிறந்த முடுக்கம் மற்றும் குறைப்பு பண்புகளைக் கொண்ட MEMU / DEMU-க்கள் லோகோ ஹவுல்ட் குறுகிய தூர பயணிகள் ரயில்களை மாற்றுவதற்கு கோல்டன் குவாட்ரிலேட்டரல்கள் மற்றும் அதன் மூலைவிட்ட வழிகள் முன்னுரிமை அளிக்கப்பட்டுள்ளன.


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக