Learn Carnatic Music in Online

Click here to join our WhatsApp channel

Click here to join our Telegram Channel

திங்கள், 9 டிசம்பர், 2019

'வாட்ச்' ஆர்டர் செய்தவருக்கு 'கான்டம்' டெலிவரி : அமேசானில் தான் இந்தக் கூத்து !!

ன்-லைன் வர்த்தக நிறுவனமான அமேசான், தமது வாடிக்கையாளரிடம் பகிரங்க மன்னிப்பு கேட்டுக் கொண்டுள்ளது.

'வாட்ச்' ஆர்டர் செய்தவருக்கு 'கான்டம்' டெலிவரி : அமேசானில் தான் இந்தக் கூத்து ...
கைக்கடிகாரத்தை ஆர்டர் செய்த வாடிக்கையாளருக்கு ஆணுறை (கான்டம்), டூத் பிரஷ் போன்ற பொருள்கள் டெலிவரி செய்யப்பட்டது குறித்து, சம்பந்தப்பட்ட வாடிக்கையாளரிடம் அமேசான் நிறுவனம் மன்னிப்பு கேட்டுள்ளது.

ஆன்லைன் வணிக நிறுவனங்களில் அமேசான் முன்னணியில் உள்ளது. இந்த நிறுவனம் மூலம், மொபைல்ஃபோன் தொடங்கி. வீட்டை பெருக்குவதற்கு பயன்படும் துடைப்பம் வரை நமக்குத் தேவையான வீட்டு உபயோகப் பொருள்கள் அனைத்தையும் வீட்டில் இருந்த படியே ஆன்-லைனில் ஆர்டர் செய்து வாங்கிவிடலாம்.

ஸ்மார்ட்ஃபோன்களின் பயன்பாடு நாளுக்கு நாள் அதிகரித்துவரும் இன்றைய இன்டர்நெட் யுகத்தில், ஆன்-லைன் வர்த்தகமும் உச்சத்தை எட்டி தான் வருகிறது.

அதேசமயம், ஆன்-லைனில் ஆர்டர் செய்து வாங்கப்படும் பொருள்களின் தரம், டெலிவரி செய்யப்படும்போது அதன் நிலை ஆகியவற்றையும் வாடிக்கையாளர்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டியுள்ளது.

இவை ஒருபுறமிருக்க. வாடிக்கையாளர்கள் ஆர்டர் செய்த பொருள்களுக்கு பதிலாக, சம்மந்தமே இல்லாமல் வேறேதாவது பொருள்கள் டெலிவரி செய்யப்படும் கூத்தும் அரங்கேறி வருகிறது.

இதேபோன்றதொரு கூத்து அமெரிக்காவில் தற்போது நடைபெற்றுள்ளது. அங்கு, அமேசானின், "பிளாக் ஃபிரைடே" அதிரடி தள்ளுபடி ஆஃபரில் வாடிக்கையாளர் ஒருவர், ஆடம்பர கைக்கடிகாரம் ஒன்றை ஆர்டர் செய்திருந்தார். ஆனால் அவருக்கு, கைக்கடிகாரத்துக்கு பதிலாக கான்டம், டூத் பிரஷ் போன்ற பொருள்கள் விநியோகம் செய்யப்பட்டது பெரும் சர்ச்சையை ஏற்படுத்தியது.

இதையடுத்து, சம்மந்தப்பட்ட வாடிக்கையாளரிடம் அமேசான் நிறுவனம் பகிரங்க மன்னிப்பு கேட்டு கொண்டுள்ளது. அத்துடன் அவர் செலுத்திய பணத்தையும் திருப்பி தருவதாகவும் தெரிவித்துள்ளது.

அந்த வாடிக்கையாளர் அமேசானில் ஆர்டர் செய்த கைக்கடிகாரத்தின் மதிப்பு சுமார் 28 ஆயிரம் ரூபாய் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக