"உள்ளூர்
தயாரிப்புகளுக்கு" முக்கியதுவம் அளிக்க வேண்டும் என மத்திய அரசு
வலியுறுத்தியுள்ள நிலையில், நெஸ்லே இந்தியா செவ்வாயன்று
"மேக்-இன்-இந்தியா" மற்றும் "மேட்-ஃபார் இந்தியா" ஆகியவை பல
தசாப்தங்களாக நிறுவனத்திற்கு முக்கிய மையமாக உள்ளன என்று தெரிவித்துள்ளார்.
COVID-19
தொற்றுநோய் காரணமாக இடையூறுகள் இருந்தபோதிலும், சுவிஸ் மேஜரின் உள்ளூர் கை,
இந்தியா மீதான கவனம் குறைக்கப்படவில்லை என்றும் குஜராத்தில் ஒன்பதாவது தொழிற்சாலை
அமைப்பது உள்ளிட்ட அதன் முதலீட்டுத் திட்டங்கள் பாதையில் உள்ளன என்றும் நிறுவனம்
வலியுறுத்தியுள்ளது.
செவ்வாயன்று
செய்தியாளர்களிடம் பேசிய நெஸ்லே இந்தியாவின் தலைவரும் நிர்வாக இயக்குநருமான சுரேஷ்
நாராயணன், “பிரதமர் தனது உரையில் 'மேக் இன் இந்தியா’வை வலுப்படுத்துவதையும்,
இந்தியாவில் உற்பத்தியில் கவனம் செலுத்துவதையும் குறிப்பிட்டு பேசினார்.
தொடர்ந்து
தனது நிறுவனத்தை பற்றி பேசிய அவர்., ஏறக்குறைய 108 ஆண்டுகளாக இந்தியாவில் நாம்
இருக்கிறோம், மேலும் 7,200 ஊழியர்களைக் கொண்ட ஒரு பட்டியலிடப்பட்ட நிறுவனம், 99.7
சதவீத இந்தியர்களை கொண்டுள்ளது.. இந்திய தொழிற்சாலை தொழிலாளர்களை வேலைக்கு
அமர்த்தும், இந்திய பால், கோதுமை, மசாலா மற்றும் காபி விவசாயிகளுடன் நெருக்கமாக
பணியாற்றி, இந்திய கருவூலத்திற்கு தாழ்மையுடன் பங்களிக்கும் எட்டு தொழிற்சாலைகளை
நாங்கள் நாட்டில் இயக்குகிறோம். எங்கள் பிராண்டுகள் பல தசாப்தங்களாக நாட்டின்
நுகர்வோரால் விரும்பப்படுகின்றன என குறிப்பிட்டு பேசினார்.
மேலும்
நெஸ்லே இந்தியா என்ற வார்த்தையின் ஒவ்வொரு அர்த்தத்திலும், இது மேக்-இன்-இந்தியா
மற்றும் மேட்-ஃபார் இந்தியா விளக்கம் கொண்டுள்ளது என தான் நம்புவதாகவும் அவர்
தெரிவித்துள்ளார்.
CAPF
(மத்திய ஆயுத போலீஸ் படைகள்) கேன்டீன்களில் உள்நாட்டு தயாரிப்புகளை மட்டுமே விற்க
அரசாங்கம் சமீபத்தில் எடுத்த முடிவு குறித்த கேள்விக்கு பதிலளித்த நாராயணன்,
நிறுவனம் தனது தயாரிப்புகள் இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்டதா என்பது குறித்து
சம்பந்தப்பட்ட அதிகாரிகள் கோரியபடி அதன் தயாரிப்புகளின் விவரங்களை
சமர்ப்பித்துள்ளது என்றார். மூலப்பொருட்கள் இந்தியாவிலிருந்து பெறப்பட்டதா அல்லது
அவை இறக்குமதி செய்யப்பட்டதா என்பது குறித்தும் இந்த அறிக்கையில்
சமர்பிக்கப்பட்டுள்ளது.
நாடு
நான்காம் கட்ட முழு அடைப்புக்குள் நுழையும் போது, நெஸ்லே
இந்தியா தனது தொழிற்சாலைகள் அரசாங்கத்தின் விதிமுறைகள் மற்றும் சுகாதார
நெறிமுறைகளுக்கு ஏற்ப சராசரியாக 50-60 சதவீத தொழிலாளர்களுடன் பணியாற்றி வருகிறது
எனவும் அவர் வலியுறுத்தினார்.
"எங்கள்
தொழிற்சாலைகளில், எங்கள் நிரந்தர பணியாளர்களுடன், மனிதவள தடம் மிகவும் வலுவாக
உள்ளது. அவர்களின் நிலைமை குறித்து கண்டறிய நாங்கள் தொடர்ந்து அவர்களுடன்
தொடர்புகொள்வதால், அவர்கள் படிப்படியாக திரும்பி வருகிறார்கள். எங்கள் கிடங்குகள்
மற்றும் பிற இடங்களில், எங்களிடம் ஒப்பந்தத் தொழிலாளர்கள் உள்ளனர், கடந்த சில
நாட்களில் நிலைமை மேம்பட்டுள்ளது,” என்றும் நாராயணன் மேலும்
தெரிவித்துள்ளார்.
இப்போதைக்கு,
நிறுவனம் பிராண்டுகளின் SKU-களை மட்டுமே உற்பத்தி செய்ய முன்னுரிமை அளிக்கிறது,
அதற்காக இது நுகர்வோர் தேவைக்கு சாட்சியாக உள்ளது. "வளர்ந்து வரும் நுகர்வோர்
போக்குகளுக்கு ஏற்ப, நாங்கள் எங்கள் கண்டுபிடிப்புக் குழாயை மறுசீரமைத்துள்ளோம்.
நாங்கள் எங்கள் பிராண்டுகள் மற்றும் SKU-க்கள் அனைத்தையும் மதிப்பீடு செய்து
வருகிறோம், அவை சாதகமாக பாதிக்கப்படும் மற்றும் துரிதப்படுத்தப்பட வேண்டும்
என்பதைக் காண முயற்சிக்கிறோம், என்றும் அவர் மேலும் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக