செவ்வாய், 20 ஆகஸ்ட், 2019

தாடாசனம்


Related image

இந்த செய்தியை படித்துவிட்டு உங்கள் எண்ணங்களை கீழே பதிவு செய்யுங்கள்.. இந்த செய்தி பிடித்திருந்தால் உங்கள் நட்பு வட்டத்தில் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..
இதுபோன்ற எங்களின் பல்வேறு பதிவுகளை  உடனுக்குடன் உங்கள்
மின்னஞ்சலில்  பெற  பதிவு  செய்து கொள்ளுங்கள்.

 

Follow Us:

Twitter: www.twitter.com/Pudhiyapodiyan

Facebook:https://www.facebook.com/Pudhiyapodiayan

Instagram: pudhiya.podiyan

Contact us : oorkodangi@gmail.com


தடா என்றால் 'மலை' என்று பொருள். அதாவது மலையை போன்று ஆடாமல், அசையாமல் நேராக நிற்பதை இந்த ஆசனம் குறிக்கிறது. மேலும் நின்ற நிலையில் செய்யப்படும் அனைத்து விதமான ஆசனங்களுக்கும் ஆரம்ப நிலை தாடாசனம் ஆகும்.

செய்முறை:
  • முதலில் குதிக்கால்களும், கட்டை விரல்களும் ஒன்றை ஒன்று தொட்டுக்கொள்கிற விதத்தில் பாதங்களை ஒட்டி வைத்து நேராக நிற்க வேண்டும்.
  • கால் பாதங்கள் , மற்றும் கால் விரல்கள் தரையில் நன்றாக பதிந்து இருக்க வேண்டும்.
  • முட்டியை மடக்க கூடாது. வயிற்றுப்பகுதியை உள்ளிழுத்தவாறு சாதாரண சுவாசத்தில் இருக்க வேண்டும்.
  • வயிறு, மார்பு, கழுத்து போன்ற பகுதிகள் ஒரே நேர்கோட்டில் இருக்க வேண்டும்.
  • கைகள் இரண்டும் உடலோடு ஒட்டியவாறு இருக்க வேண்டும்.
  • உடல் எடையானது இரு பாதங்களுக்கும் சமமாக இருக்குமாறு நிற்க வேண்டும்.
  • சுவாசமானது இயல்பாக இருக்க வேண்டும்.
  • இதே நிலையில் சுமார் ஐந்து சுவாசங்கள் இருந்து பின் இயல்பு நிலைக்கு திரும்பவும்.
பலன்கள்:
  • முதுகெலும்பு பலம் பெறுகிறது.
  • இடுப்பு தசைகள் வலுப்பெறுகிறது.
  • மார்புப்பகுதி விரிவடைகிறது.
  • இடுப்பு மற்றும் வயிறு பகுதிக்கு பயிற்சி கிடைக்கிறது.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

Follow and Join with US

தினமும் எங்கள் வாசகர்கள் மற்றும் நண்பர்கள் பல்வேறு செய்திகளை பெறுகின்றனர் நீங்களும் இணைத்து எங்களை வழி நடத்துங்கள்