மைக்ரோ-பிளாக்கிங் வலைத்தளம் ட்விட்டர் copy-paste ட்வீட்டிற்கு எதிராக ஒரு பெரிய நடவடிக்கை எடுத்துள்ளது...!
மைக்ரோ-பிளாக்கிங் வலைத்தளமான ட்விட்டர் ‘copypaste’ ட்வீட்டிற்கு எதிராக ஒரு பெரிய நடவடிக்கை எடுத்துள்ளது, மேலும் நிறுவனம் இப்போது 'copy-paste' ட்வீட்களை மறைக்க முடிவு செய்துள்ளது. இது குறித்து அந்த நிறுவனம் பயனர்களுக்கு ட்விட்டர் பதிவு மூலம் தகவல் கொடுத்தது. தற்போதைய நாட்களில் copy-paste ட்வீட்களின் எண்ணிக்கை மிகவும் அதிகமாக உள்ளது. இதைக் கருத்தில் கொண்டு இந்த முடிவு எடுக்கப்பட்டுள்ளதாக அந்நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
ட்விட்டர்.காமின் ட்வீட்டின் படி, 'copy-paste' நிறைய ஏற்ற தாழ்வுகளைக் காண்கிறது, ஒரே சொற்றொடரை நகலெடுக்க (Copy), ஒட்டவும் (Paste), ட்வீட் செய்யவும் பல கணக்குகள் மேற்கொண்ட முயற்சியான ‘copy-paste' அதிகரிப்பதை நாங்கள் கண்டோம். இந்த நடத்தையைப் பார்க்கும்போது, ட்வீட்களின் தெரிவுநிலையை நாங்கள் கட்டுப்படுத்த முடிவு செய்துள்ளோம்" என குறிப்பிட்டுள்ளது.
We’ve seen an increase in ‘copypasta,’ an attempt by many accounts to copy, paste, and Tweet the same phrase. 🍝🔁— Twitter Comms (@TwitterComms) August 27, 2020
When we see this behavior, we may limit the visibility of the Tweets. https://t.co/OCVudJPXPm
மற்றவர்களின் கணக்கிலிருந்து copy-paste செய்வது:
பயனர்கள் பல கணக்குகளிலிருந்து உள்ளடக்கத்தை நகலெடுத்து அதை சொந்தமாக தங்களது ட்விட்டர் பக்கத்தில் பதிவு செய்கிறார்கள். நீங்கள் மற்றொரு பயனரின் கணக்கிலிருந்து ட்வீட்டை எடுத்து உங்கள் பக்கத்தில் வைத்தால் இது போன்ற ட்வீட்களை இனி மறைக்க முடிவு செய்துள்ளார்கள்.
தணிக்கைக் கொள்கையில் மாற்றங்கள்:
ட்விட்டர் நிறுவனம் சமீபத்தில் அதன் தணிக்கைக் கொள்கையை புதுப்பித்தது, அதில் copy-paste ட்வீட்டும் அடங்கும். உள்ளடக்கத்தை நகலெடுத்து நமது பக்கத்தில் பதிவிட நம்மை அனுமதிக்கிறது. ட்வீட் என்பது ஒரு வகையான ஆன்லைன் ஸ்லாங் ஆகும், இது போலி உரைக்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது.
பயன்பாட்டில் புதிய அம்சமும் உள்ளது:
மொபைல் பயன்பாட்டில் இந்த முயற்சிக்கு எதிராக ட்விட்டர் ஒரு புதிய அம்சத்தை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இந்த அம்சத்தின் மூலம் உங்கள் ட்வீட்டில் உள்ள நகல் பேஸ்ட் விருப்பத்தை முடக்கலாம். அதே நேரத்தில் நிறுவனம் சமீபத்தில் 'Retweet with comment' அம்சத்தையும் வெளியிட்டுள்ளது.
காப்பி பேஸ்ட் பொதுவாக ஸ்பேமிங் மற்றும் எந்தவொரு பிரச்சாரத்திற்கும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. ஆயிரக்கணக்கான கணக்குகள் ஒரே மாதிரியாக ட்வீட் செய்யப்படுவதை நீங்கள் பொதுவாகக் காண வேண்டும். இது ஒரு குறிப்பிட்ட நபர் அல்லது அமைப்பை மேம்படுத்துவதற்கும் குறிவைப்பதற்கும் செய்யப்படுகிறது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக